Sales Director at Diginius

Richard Ingles

Richard Ingles býr yfir 25 ára reynslu af því að keyra upp vöxt á bæði breskum og alþjóðlegum mörkuðum. Hann er sölustjóri hjá tæknilausnafyrirtækinu Diginius í London, en það fékk útnefningu á „UK Fast Growth 50“ lista UBS árið 2023. Richard hefur þar gegnt lykilhlutverki í að stækka alþjóðleg umsvif fyrirtækisins, byggja upp alþjóðlegt net samstarfsaðila og ná þannig sextánföldum vexti í mánaðarlegum tekjum á þremur árum. Undir hans stjórn varð Diginius stærsti alþjóðlegi samstarfsaðili Microsoft Ads og hlaut titilinn Microsoft Global Channel Partner árið 2022.

Sérþekking Richards nær yfir Adtech/Martech, SaaS, stafræna markaðssetningu og eftirlitstæknilausnir. Hann hefur margsannað getu sína til að ná árangri í heimi sprota, jafnt sem stórra fyrirtækja.

Sales Director at Diginius

Richard Ingles

Richard Ingles is a seasoned leader with over 25 years of experience driving growth in the UK and international markets. As the Sales Director at Diginius, a London-based tech company recognized in the UK Fast Growth 50 Index (UBS) 2023, Richard has been instrumental in expanding the company’s global footprint, building an international agency network, and achieving a remarkable 16X monthly revenue growth within three years. Under his leadership, Diginius became Microsoft Ads’ largest global channel partner, earning the prestigious title of Microsoft’s Global Channel Partner in 2022. Richard’s expertise spans Adtech/Martech, SaaS, digital marketing, and regulatory technology, with a proven track record of growing startups, scale-ups, and major corporates. His journey also includes significant roles in early-stage ventures, such as NorthRow and CMS Precis, where he played a key role in their successful growth and eventual exit.