
CEO of Torque Partnership

Nick Wilsdon
Nick Wildson er sérfræðingur í stafrænum markaðsfræðum með yfir 20 ára reynslu í stefnumótun þar sem hann hefur unnið að risaverkefnum fyrir stórar stofnanir og alþjóðleg vörumerki. Hann er m.a. þekktur fyrir yfirgripsmikla sérfræðiþekkingu sína á stafrænum rásum. Í The Drum, Reuters og The Moscow Times kemur fram að hann þykir framúrskarandi í herferðum þvert á miðla, krossmiðlun mætti kalla það, og verkefnum sem lúta að stafrænni umbreytingu fyrirtækja almennt. Hann er enn fremur dómari í UK Search Awards og European Performance Awards.
Nick er sérstaklega sterkur þegar kemur að stefnumótun í stafrænni markaðssetningu og greiningu í flóknum verkefnum. Meðal fyrirtækja sem hann starfar fyrir eru eBay og Vodafone. Hjá því síðarnefnda hefur hann verið í lykilhlutverkum, s.s. SEO Lead fyrir Vodafone Partner Markets þar sem hann byggði upp samstarf rekstraraðila Vodafone í yfir 40 löndum, og SEO Lead fyrir Group Search þar sem hann byggði upp staðla fyrir 24 markaði.
Framlag hans hefur verulega aukið sýnileika Vodafone í stafrænu tilliti og sölu hjá fyrirtækinu.
Nick er sérstaklega sterkur þegar kemur að stefnumótun í stafrænni markaðssetningu og greiningu í flóknum verkefnum. Meðal fyrirtækja sem hann starfar fyrir eru eBay og Vodafone. Hjá því síðarnefnda hefur hann verið í lykilhlutverkum, s.s. SEO Lead fyrir Vodafone Partner Markets þar sem hann byggði upp samstarf rekstraraðila Vodafone í yfir 40 löndum, og SEO Lead fyrir Group Search þar sem hann byggði upp staðla fyrir 24 markaði.
Framlag hans hefur verulega aukið sýnileika Vodafone í stafrænu tilliti og sölu hjá fyrirtækinu.