Digital Optimisation Manager at IKEA Group
Arnoldo Cabrera
Arnoldo Cabrera er einn af lykilmönnum IKEA Group í markaðsmálum. Sérhæfing hans er í CRO, SEO og SEM og hann býr að víðtækri reynslu í bæði B2C og B2B markaðssetningu. Arnoldo hefur stjórnað markaðsherferðum á netinu fyrir alþjóðleg vörumerki eins og IKEA, Full Tilt og Secunia með góðum árangri. Viðleitni hans hefur verulega bætt vörumerkjavitund, frammistöðu og upplifun viðskiptavina af þeim vörumerkjum sem hann hefur starfað fyrir.
Arnoldo er margtyngdur, þekktur fyrir vinnusemi, árangursmiðaða nálgun og skarpa viðskiptahæfileika. Hann býr að áratugareynslu, ákaflega vanur fagmaður í stafrænni markaðssetningu sem leggur áherslu á að ná árangri með stefnumótandi hagræðingu og frumlegum stafrænum markaðslausnum.
Arnoldo er margtyngdur, þekktur fyrir vinnusemi, árangursmiðaða nálgun og skarpa viðskiptahæfileika. Hann býr að áratugareynslu, ákaflega vanur fagmaður í stafrænni markaðssetningu sem leggur áherslu á að ná árangri með stefnumótandi hagræðingu og frumlegum stafrænum markaðslausnum.