Spurt & svarað

1. Hvað kostar inn?

Miðaverðið fyrir RIMC 2017 er 61.900 kr. Meðlimir ÍMARK, SKÝ og SVEF fá 20% afslátt. Hafið samband við okkur fyrir frekari upplýsingar á rimc@rimc.is, eða í síma 540 9500.

2. Hverjir fá afslátt?

Samstarfsaðilar og ýmis félagasamtök fá sérstakan afslátt. Meðlimir ÍMARK, SVEF, SA, SAF, SEMPO, eConsultancy, INMA og IAB fá slíkan afslátt.

3. Hvernig bóka ég bás á ráðstefnunni?

Hafðu samband við starfsfólk í gegnum netfangið rimc@rimc.is, eða hringdu í síma 540 9500.

4. Hvenær fer ráðstefnan fram?

Hún fer fram þann 23. mars 2018, frá klukkan 9:00 til 17:00.

5. Hvar fer ráðstefnan fram?

Á Hótel Reykjavík Natura.

6. Er ráðstefnan eingöngu fyrir fólk með tölvukunnáttu?

Nei, þetta er markaðsráðstefna og höfðar til breiðs hóps fólks með allskonar þekkingu. Hún er fyrir hvern þann sem óskar eftir fleiri heimsóknum á vefsíðu sína og/eða vill öðlast betri þekkingu á markaðssetningu og samskiptum á netinu.

Hannar þú vefsíður? Uppsetning og innihald vefsíðunnar getur haft úrslitaáhrif á fjölda heimsókna frá leitarvélum.

Starfar þú við markaðssetningu á netinu? Þá er þetta rétta ráðstefnan fyrir þig.

Ráðstefnan er auk þess frábær vettvangur til þess að kynnast grunnatriðum í markaðssetningu á netinu, frá fólki í fremstu röð í bransanum. Ef þú telur að internetið gæti gegnt mikilvægu hlutverki í markaðsstarfi í þínu fyrirtæki, þá er þetta ráðstefna fyrir þig!

7. Hverjir tala á RIMC að þessu sinni?

Smelltu á flipann „Fyrirlesarar“ hér að ofan. Mundu að dagsskráin getur breyst með skömmum fyrirvara af ófyrirséðum ástæðum, sem við getum ekki tekið ábyrgð á.

8. Hvernig get ég spurt spurninga þegar spekingarnir sitja fyrir svörum?

Þú getur spurt beint eða í gegnum fundarstjóra. Einnig er mögulegt að skrifa spurningar niður og koma þeim til fundarstjóra. Síðast en ekki síst er mögulegt að senda inn spurningar fyrir fram með tölvupósti á rimc@rimc.is, í síma 540 9500 eða í gegnum twitter @RIMConference og er # fyrir RIMC 2017 #RIMC17.

9. Hvað þarf ég að hafa meðferðis?

Ekkert… nema e.t.v. peninga fyrir mat og drykk.

10. Verður boðið upp á eitthvað að borða og drekka?

Já, það verður léttur morgunverður í boði. Kaffi og te verður í boði yfir daginn.

11. Verða einhver hlé á dagskránni?

Já, stutt hlé og hádegishlé.

12. Kokteilboð?

Í lokin verður kokteilboð fyrir ráðstefnugesti. Frábært tækifæri til að hitta fyrirlesarana, kynnast fólki, deila hugmyndum, stækka tengslanet sitt og skemmta sér!

13. Get ég millifært á reikning RIMC fyrir miðakaupum?

Hafðu samband (rimc@rimc.is, eða 540 9500).

14. Get ég afbókað miða?

Ef þú vilt afbóka af einhverjum ástæðum, hafðu þá samband við skráningardeild okkar í síma 540 9500 eða rimc@rimc.is, fyrir 20. febrúar 2017. 60% af miðaverði fást endurgreiddar við afbókun fram að 27. febrúar 2017. Miðar verða ekki endurgreiddir eftir 27. febrúar 2017.

Fyrirvari

Mikið hefur verið lagt í að hafa ráðstefnudagskrána sem áreiðanlegasta, en hún getur breyst af ófyrirséðum ástæðum. Þar með talið breyting á fyrirlesurum eða fyrirlestrarefnum með stuttum fyrirvara.

Fyrirtækið að baki RIMC
The Engine Iceland ehf.
Smiðjuvegi 11
200 Kópavogi

Sækja RIMC lógó

PNG | PDF